Kết quả tìm kiếm cho "Phó Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ôtô Việt Nam"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 71
Nghị quyết 68 đề ra mục tiêu đến 2030 có 2 triệu doanh nghiệp, đóng góp 55–58% GDP, 35-40% ngân sách, tạo 84-85% việc làm. Những mục tiêu khát vọng này đòi hỏi nỗ lực quyết liệt của cả hệ thống chính trị - từ Trung ương đến địa phương, từ khu vực công đến tư.
Riêng 2 tháng đầu năm 2025 kim ngạch song phương Việt Nam-Indonesia đạt 2,65 tỷ USD và hai bên phấn đấu đưa kim ngạch thương mại song phương lên 18 tỷ USD vào năm 2028.
Nghị định 158/2024 có hiệu lực đầu năm 2025, quy định về hoạt động vận tải đường bộ, trong đó, sửa đổi về quản lý xe hợp đồng, phù hợp với quy định Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ. Đây là hành lang pháp lý quan trọng, bảo đảm an toàn hơn trong quá trình lưu thông.
Ngành cơ khí-máy móc và thiết bị đã từng bước nâng cao tỷ lệ nội địa, tạo động lực thúc đẩy các ngành công nghiệp, kinh tế khác phát triển, trực tiếp và gián tiếp tạo việc làm cho hàng triệu lao động.
Trong 7 tháng năm 2024, kim ngạch thương mại song phương giữa Việt Nam và Nga đạt 2,74 tỷ USD, tăng 45,5% so với cùng kỳ năm 2023; trong đó, xuất khẩu đạt 1,36 tỷ USD; nhập khẩu đạt 1,38 tỷ USD.
Lãnh đạo các tập đoàn mong muốn đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, sẵn sàng chuyển giao công nghệ mới tại Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh thị trường xe điện toàn cầu và Việt Nam ngày càng phát triển.
Việc đưa vào khai thác Dự án Cam Lâm-Vĩnh Hảo và Dự án Diễn Châu-Bãi Vọt vào khai thác đưa tổng chiều dài các tuyến cao tốc trên cả nước đưa vào khai thác đến nay đạt hơn 2.000km.
Thủ tướng yêu cầu các Bộ, cơ quan, địa phương thực hiện quyết liệt, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển KT-XH; kiềm chế lạm phát, theo dõi kỹ lưỡng các thị trường tài chính.
Cục Công nghiệp đang đẩy nhanh xây dựng Trung tâm hỗ trợ phát triển công nghiệp phía Bắc và phía Nam nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ vui mừng nhận thấy quan hệ Việt Nam-Trung Quốc tiếp tục phát triển mạnh mẽ, trong đó hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư không ngừng đi vào chiều sâu, thực chất.
Năm 2023, Việt Nam đã ứng phó linh hoạt và hóa giải hiệu quả các "cơn gió ngược" để tiếp tục xu hướng phục hồi tích cực, ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng...
Sáng 26/1, Phó Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Ôtô Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Ôtô An Giang Nguyễn Ngọc Xuân chủ trì Hội nghị thường niên năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.